Thứ Tư, 21 tháng 8, 2024

Hướng dẫn Tạo nút Đăng Ký Kênh (Subscribe) trong VIDEO trên Youtube

Hướng dẫn Tạo nút Đăng Ký Kênh (Subscribe) trong VIDEO trên Youtube

Xin chào các bạn có 1 số bạn thắc mắc làm sao để hiện nút Đăng Ký Kênh Youtube khi di chuyển chuột vào logo ở trong video trên Youtube. Nút đăng kí kênh youtube hiện trong video sẽ giúp cho người xem tiếp cận đến kênh của bạn dễ dàng hơn. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó nhanh nhất.

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào kênh yotube mà các bạn cần thêm nút đăng ký

Bước 2: Các bạn vào phần Kênh của tôi như hình dưới

Bước 3: Các bạn click vào Trình quản lý video như hình

Sau đó các bạn chuyển đến tab Kênh và vào phần xây dựng thương hiệu như hình và click vào thêm vân nước

Sau đó các bạn tải lên hình ảnh đại diện cho LOGO của nút đăng kí kênh bạn

Như kênh của mình mình sẽ để biểu tượng hình LIKE cho quen thuộc

Sau khi tải lên các bạn chọn LƯU

Bước 4: Sau khi ấn LƯU nó sẽ hiện lên 1 bảng chỉnh sửa thời gian hiển thị LOGO mình vừa làm. Ở phần thời gian hiển thị các bạn ấn vào chọn chế độ Toàn bộ Video như hình sau đó ấn CẬP NHẬT

Sau khi làm xong các bạn trở về trang chủ vào video của bạn sẽ hiển thị nút

XONG!

Nếu chưa hiểu các bạn xem các bước làm nhanh theo hình bên dưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét